Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Info Post
[Làm đẹp] - Với những cô nàng bận rộn, có rất nhiều cách làm đẹp và trang điểm nhanh chóng. Tuy nhiên đừng vì thời gian cấp bách mà quên đi việc chăm sóc da nhé.

1. Thói quen dặm đi dặm lại lớp nền của cô nàng bận rộn sẽ gây bí, bít lỗ chân lông

Thói quen xấu khi trang điểm của những cô nàng bận rộn
Dặm lại lớp nền sẽ khiến lỗ chân lông bị bít kín.

Thói quen xấu này sẽ gây bí, bít lỗ chân lông và tình trạng phấn lớp mới lớp cũ chồng lên nhau. Trước khi các bạn muốn dặm lại hoặc làm mới lớp trang điểm trên gương mặt của mình, tuyệt đối phải lấy đi toàn bộ lớp trang điểm cũ. Dùng một miếng giấy thấm dầu hoặc khăn giấy thấm sạch toàn bộ lớp dầu, phấn thừa trên da. Xịt một tí xịt khoáng để da thông thoáng, có chút ít độ ẩm cần thiết. Sau đó nhẹ nhàng phủ phấn, thế là bạn đã có một lớp nền tươi mới và hoàn hảo. Đừng vì tiết kiệm chút ít thời gian, mà lại khiến làn da của mình bị tra tấn như thế nhé!

2. Thói quen sử dụng khăn giấy ướt sẽ chẳng thể nào giúp bạn làm sạch lớp trang điểm

Thói quen xấu khi trang điểm của những cô nàng bận rộn
Khăn giấy ướt sẽ chẳng thể nào giúp bạn làm sạch lớp trang điểm
Khăn giấy ướt được làm ẩm và giữ lâu ẩn chứa quá nhiều thành phần hoá học, sẽ chẳng thể nào giúp bạn làm sạch lớp trang điểm. Sử dụng khăn giấy ướt trong thời gian dài sẽ gây sạm, nám da do cặn bẩn mỹ phẩm trang điểm tồn đọng ở da. Hoặc thậm chí có thể gây kích ứng da từ thành phần hóa học cấu tạo nên khăn giấy ướt.

3. Không vệ sinh dụng cụ trang điểm sẽ là môi trường rất tốt cho vi khuẩn sinh sôi, làn da của bạn sẽ lập tức biểu tình

Thói quen xấu khi trang điểm của những cô nàng bận rộn
Dụng cụ trang điểm chứa nhiều vi khuẩn

Cọ trang điểm là môi trường trú ngụ của các tàn dư mỹ phẩm, vi khuẩn viêm da, vi khuẩn mụn. Mút đánh kem nền sử dụng nhiều lần và dài ngày, không được làm sạch hay thay đổi. Đây là những môi trường rất tốt cho vi khuẩn sinh sôi, làn da của bạn sẽ biểu tình ngay lập tức. Chính vì vậy hãy thường xuyên dành chút thời gian để vệ sinh dụng cụ trang điểm của mình nếu bạn muốn có một làn da sáng bóng, sạch mụn.

Với những cô nàng bận rộn, có rất nhiều cách làm đẹp và trang điểm nhanh chóng. Tuy nhiên đừng vì thời gian cấp bách mà quên đi việc chăm sóc da nhé. Bạn có theo dõi cách trang điểm nhanh gọn cho những cô nàng bận rộn ở clip dưới đây nhé. Chúc bạn thành công!

Theo Phununews

0 nhận xét :

Đăng nhận xét