Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

(Tán gái) - Bài viết này, tôi sẽ giúp bạn trang bị các kỹ năng ứng phó trong trường hợp “mục tiêu” rủ bạn đi cùng trong lần gặp mặt đầu tiên. Nào, Game on!

Cùng hình dung lại, phần này nó nằm ở “đoạn nào” trong quy trình tán gái của chúng ta nhé:

Lựa chọn mục tiêu—> Tiếp cận làm quen—> Có được số điện thoại—-> nhắn tin tán gái rủ đi chơi—->buổi hẹn đầu diễn ra—-> tiếp….

Tại sao, tôi lại tốn công sức đánh máy lại quy trình tán gái , để cho bạn hình dung được- những phần trước đó, chúng ta đã làm những gì để tới “mức” , mục tiêu phải mang bạn đi cùng.

Ok, cùng điểm nhanh vài lý do chính khiến mục tiêu mang bạn đi cùng trong buổi hẹn đầu tiên với bạn:

  • Bạn là 1 anh chàng nhàm chán, tẻ nhạt, chẳng biết nói gì với phụ nữ cả. Mục tiêu sợ rằng, nếu gặp bạn, 2 đứa chẳng biết nói gì với nhau cả, uh..thì thôi mang thêm đứa bạn cho nó “khuấy động” buổi trò chuyện.
  • “Thằng” này cũng tạm được ( mục tiêu nghĩ vậy), nhưng nói thật – mình cũng chưa tin tưởng hắn ta lắm, lôi theo nhỏ bạn, có bạn có bè, thấy an toàn hơn…nhỡ đâu “thằng bỏ mẹ” này , nó lừa gạt, cho mình uống thuốc mê hay gì đó thì chết ah.


—> Tốt rồi, nếu bạn rơi vào trường hợp này, thì xin chia buồn cùng bạn, các phần trước trong quy trình, bạn đã khiến mục tiêu thấy thiếu an toàn, và đề phòng với bạn.

  • Đơn giản hơn, mục tiêu cần có thêm cô bạn của mình, để “chấm điểm” anh chàng mới quen, xem có duyệt được không, để quyết định có đi tiếp hay không. Do vậy, hơn lúc nào hết, bạn cần thể hiện sự tương tác cực kỳ tốt với cả cô bạn của mục tiêu ( phân bổ ưu tiên cho cả 2 đối tượng)
  • Vì vài lý do khách quan, cô ta không thể đến đó 1 mình được: không có xe để tới chỗ đó, không biết địa điểm đó, …


Tóm lại, vì bất cứ lý do nào, nếu bạn rơi vào trường hợp này, hãy làm thật chuẩn theo những hướng dẫn tán gái dưới đây:
  • Hãy tỏ ra thân thiện, thoả mái đón tiếp sự có mặt của cô bạn cô tay ( đừng có hầm hầm cái mặt…nhé!, )
  • Tập chung vào các chủ đề nói chuyện hài hước mà cả 2 cô gái đều thích thú ( Điều này đã được nói kỹ trong iFunny-Kỹ thuật trò chuyện hài hước)
  • Tạo sự kết nối, tương tác với cả 2 mục tiêu , tránh lối nói chuyên riêng tư, chỉ bạn và mục tiêu chính biết.
  • Kêu gọi sự hỗ trợ của “chân gỗ” đến để “tách” cô bạn của mục tiêu

Tách bằng cách nào? Đơn giản: Dùng điện thoại, nhắn tin cho mục tiêu chính với nội dung “Anh thấy, cậu bạn anh đang có thiện cảm/ để ý tới cô bạn em, mình đi dạo 1 lát, tạo điều kiện cho 2 người giao lưu thêm “

Xong, tuyệt rồi! Mục tiêu sẽ đánh giá cao bạn – là 1 “thằng” biết sống vì bạn ( Gớm! có mà vì “ông” thì có )

Bạn và mục tiêu sẽ đi dạo ở 1 khu vực công viên gần đó ( tha hồ mà thể hiện kỹ thuật đụng chạm được dạy trong khoá học tán gái rồi nhé)

Lúc này, căn cứ vào số lượng tín hiệu đèn xanh mà mục tiêu phát ra là mạnh hay yếu, ít hay nhiều ( Đèn xanh là gì, và nhận biết thế nào? —> Xem thêm lớp học tán gái nâng cao) để chốt nụ hôn

Sưu tầm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét